Pin AAA (3A) là gì?

Kích thước và thông số kỹ thuật của Pin số 7 là loại pin có kích thước tiêu chuẩn hay còn gọi là Pin AAA -No.-noBatterytLR03LAM4/AM4) có đường kính 10,5, cao 44,5 mm và pin hình trụ là pin số 7 chủ yếu pin lithium polymer, pin lithium iron phosphate, pin niken hiđrua kim loại và pin khô.

Giới thiệu dung lượng pin số 7

  1. Không có dung lượng cố định của pin lithium polymer 7 pin lithium, mức tối thiểu thường là 160 mah, nếu được sản xuất tốt thì sức mạnh có thể đạt 1700 mah. Pin AAA grep Thâm Quyến có thể làm được 1000 mah đến 1650 mah.
  2. Pin AAA Lithium Iron Phosphate tương tự như polymer lithium, nhưng có dung lượng nhỏ hơn, thường là 1200 mah, nhưng do giá thành sản xuất cao nên khó cạnh tranh với các loại pin số 7 giá rẻ khác nên trên thị trường có rất ít pin lithium iron phosphate.
  3. Pin AAA ni-mh , dung lượng pin khoảng 900 mah, loại lớn đạt 1200 mah. Hiện nay trên thị trường có pin niken-kim loại AAA hydrua so với pin lithium sắt photphat, chủ yếu là do chi phí sản xuất tương đối thấp, trong phạm vi pin nhỏ, có thể thay thế nhau.
  4. Pin AAA khô có dung lượng danh định là 1000 mah (phóng điện liên tục ở 20 + 2 ° C đến điện áp cuối 0,9 V với điện trở tải là 3,90) . Do kích thước của pin như vậy nên trong sử dụng thực tế, được sử dụng nhiều hơn cho nhu cầu tiêu thụ điện năng nhỏ của các thiết bị nhỏ nên loại 900 mah thông thường sẽ phù hợp hơn, còn xét về chi phí sản xuất thì pin khô là rẻ nhất nên có tính cạnh tranh hơn. và do đó chiếm thị phần lớn nhất trên thị trường.

Điện áp pin AAA (V)

1, Pin AAA lithium polymer điện áp in trên vỏ là 3,7 V, có loại 4.2 V nhưng trên thực tế sẽ cao hơn, về cơ bản Pin AAA lithium sắt photphat điện áp danh định là 3,2 V, nhưng cũng có phiên bản điện áp cao 3,65 V (1 pin). Pin AAA NI-MH có điện áp danh định là 1,2 V, điện áp tiêu chuẩn trong nước hiện nay là 1,2 V. Pin khô AAA là pin cũ có điện áp danh định là 1,5 v. tương tự như loại được sử dụng trong các đèn Pin cũ.

Có thể sạc được pin số 7 (AAA)

Pin 7 (AAA) có thể được sạc khi sản xuất để xác định xem có thể sạc được hay không, pin hiện tại về cơ bản là pin phụ, tức là pin sạc và hiếm khi là pin dùng một lần. Kết quả là hầu hết các loại pin AA hiện nay đều có thể sạc lại được. Tất nhiên, việc pin số 7 có sạc được hay không còn phụ thuộc vào mục đích và hướng dẫn sử dụng của nó. Giống như việc sử dụng pin điều khiển từ xa thông thường, loại pin cơ bản này không thể sạc lại được.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *